ผลแบบการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 16 คน )
เพศ
ชาย
81.25%
หญิง
18.75%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
52.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
8.00%
อื่นๆ
12.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี